PIRRUÐ!!!!HEILBRIGÐISKERFIÐ!!!!UUURRR!!!!DÓMSKERFIÐ!!!!BANKARNIR!!!!

HÆ!

Núna er gamla þokkalega pirruð, litli strákurinn minn er lasinn, greyið. Og það er bara flensan, sem betur fer, en þetta helvítis biðstofukjaftæði er að gera mig vitlausa, og endalausar tilvísanir fram og til baka, þetta er bara farið að minna á hið al-íslenska dómskerfi, þar sem allir benda á hvorn annan og ekkert gerist. Ég var orðin svo pirruð að það munaði minnstu að ég hellti mér yfir afgreiðslukellinguna, enda á ég harma að hefna gagnvart henni. Það er svo margt sem hefur verið algjört klúður, bæði gagnvart börnunum mínum og mér. Og ég skammast mín bara ekkert fyrir að verða brjáluð. En þetta eru sjálfsagt einhverjar háleitar vinnu og verklagsreglur sem einhverjir gáfumenn fundu uppá til hagræðingar fyrir þá, en við litlu vinnumaurarnir með litla heilann, skiljum bara ekkert í, en hvað veit ég helvítis heimskinginn, litli verkamanna auminginn.

 En nóg komið af gremju. Og þó, kannski ekki!!! Svo maður tali nú ekki um þetta dómskerfi, það mætti halda að það sé allur kjarkur horfin úr þessum mönnum og konum, dómarnir í kynferðisbrotamálum er náttúrulega bara hlægilegur, við ættum að skammast okkar og grafa holu fyrir okkur henda okkur ofan í og fá svo perrana til að grafa yfir okkur, því að þeir eru sjálfsagt að hlæja af okkur.

Húsnæðislánin hjá bönkunum... vill ekki einhver senda nokkra gáma af sleipiefni til íslands svo að við grenjum ekki á meðan bankarnir ríxx okkur í rxxxxxxxx. Sorry, en þetta er satt, og hvað gerum við þjóðin á meðan á þessu stendur við bítum í koddann..á meðan "greyin" sem eiga bankana þjösnast á okkur eins og þeim sýnist, en gerum við eitthvað til að stoppa þetta brjálæði? Nei, við grenjum í laumi og bætum við okkur vinnu, gleymum börnunum, kallinum, fjölskyldunni, vinunum, og gleymum okkur í þessari geðveiki sem gerir okkur sturluð úr græðgi. En, hvað með það, eða hvað?

Ég vil ekki meira af þessu kjaftæði... ég segi STOPP!!!!!!!!!

Kveðja  

Pirraða Þóra  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Sammála þessu með dómskerfið og mikið má nú bæta í heilbrigðisþjónustu, en annars vildi ég senda ykkur Ella Góða okkar bestu kveðju og vona að honum batni fljótt litla kallinum, sterk persóna hefur jafnan sterkar skoðanir eins og þú.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 14.11.2007 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband